STÆRÐFRÆÐI PALS
Almennt um PALS:
PALS aðferðin var þróuð af hjónunum Doug og Lynn Fuchs, sem bæði gegna prófessorsstöðum við Peabody College í Vanderbilt University í Tennesseefylki í Bandaríkjunum. Markmiðið með PALS er að gefa kennurum kost á að þjálfa samtímis hóp af nemendum í stafaþekkingu, lestri eða stærðfræði með jafningjamiðlaðri nálgun (félagakennslu). PALS nálgunin virkar mjög vel samhliða annars konar lestrar- og stærðfræðiaðferðum sem notaðar eru í almennri kennslu og í sérkennslu. Rannsóknir á PALS aðferðinni í lestri og stærðfræði hafa staðfest að flestir nemendur, hvort sem þeir eru afburðanemendur, í meðallagi eða slakir, sýna meiri framfarir en þeir sem ekki fá PALS þjálfun. Það sama gildir um nemendur sem glíma við námsörðugleika.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Takið námskeið hér
Fyrir leikskóla og 1. bekk:
Fyrir 2.- 6. bekk:
Umfjöllun
Nánari upplýsingar um PALS stærðfræði má nálgast hér:
ÞJÁLFUN MEÐ JAFNINGJAMIÐLAÐRI NÁLGUN
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Kennarar
Anna Kristín Arnarsdóttir
Anna Kristín Arnarsdóttir hefur kennt á PALS stærðfræðinámskeiðunum hér á landi frá upphafi og þýddi ásamt Svövu Þórhildi Hjaltalín allar þrjár handbækurnar í PALS stærðfræði.
Menntun
1994 - 1996 Hagnýt fjölmiðlafræði
1992 - 1994 Háskóli Íslands M.PAED í íslensku
1989 - 1992 Kennaraháskóli Íslands, íslenska og danska
Kennsluferill
1999 - Giljaskóli á Akureyri, umsjónarkennsla á yngsta- og miðstigi
1998 – 1999 Grunnskólinn Blönduósi umsjónarkennsla í 1. bekk
1998 – 1999 Íslenskukennsla fyrir útlendinga á Blönduósi
1996 – 1997 Miðskólinn í Reykjavík, umsjónarkennsla í 7. bekk
Svava Þórhildur Hjaltalín
Svava Þórhildur Hjaltalín hefur kennt á PALS stærðfræðinámskeiðunum hér á landi frá upphafi og þýddi ásamt Önnu Kristínu Arnarsdóttur allar þrjár handbækurnar í PALS stærðfræði.
Menntun
2020 – 2021 Menntunarfræði – M.Ed. við HÍ
2005 – 2006 Menntunarfræði – M.Ed. við HA
2002 – 2004 Dipl.Ed. KHÍ Uppeldis og menntunarfræði með áherslu á nám og kennslu ungra barna
1991 B.Ed-próf, KHÍ
Kennsluferill
1987 – 1995 umsjónarkennari yngri barna við Grunnskóla Grindavíkur
1996 – dagsins í dag umsjónarkennari yngri barna við Giljaskóla á Akureyri og sérkennsla